Hotline:

Hàng "hiệu" trong nước đăng quang

Hàng "hiệu" trong nước: chất lượng cao, giá rẻ.

Chưa bao giờ thị trường hàng may mặc nội địa lại có nhiều nhãn hiệu Việt Nam như hiện nay. Uy tín của hàng may mặc cao cấp (hàng hiệu) trong nước đã được khẳng định qua nhiều thương hiệu như Jean, Maxx, Nino, Sanding, Legafashion...

Trước đây, vì xu hướng "sính ngoại" mà người tiêu dùng phải moi hầu bao trang trải cho những món hàng ngoại nhập. Ngày nay, mối quan tâm hàng đầu của họ lại là chất lượng sản phẩm. Không chỉ đáp ứng được yêu cầu đó, hàng hiệu Việt Nam đã có nhiều thay đổi về kiểu dáng và giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với hàng ngoại nhập. Vì vậy, khách hàng đã bắt đầu hài lòng và quen thuộc với các thương hiệu trong nước.

Có nhiều khung giá khác nhau trong cùng một nhãn hiệu cũng là một điểm hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng. Chẳng hạn, tùy thuộc vào chất lượng vải mà một chiếc áo thun Nino được bán với giá 60.000-240.000 đồng, quần jean 190.000-230.000 đồng, áo thun B&O 50.000-180.000 đồng... Một số thương hiệu đắt hơn một chút như Pierre Cardin (170.000-500.000 đồng/áo sơ mi), An Phước (169.000 đồng/áo sơ mi)... Tuy nhiên, các cơ sở này cũng thường giảm giá cho khách quen hay áp dụng những hình thức khuyến mãi hấp dẫn khác.

Một "chiến thuật" mà các nhà sản xuất hàng dệt may cao cấp trong nước đều áp dụng là: Không bày bán quá nhiều cùng một mẫu hàng. Ngay cả những mẫu bán chạy, cũng chỉ tung ra thị trường một số lượng nhất định. Điều này tạo sự yên tâm cho những người chuyên "chơi" hàng "hiệu", vốn chỉ muốn dùng đồ "độc". Ngoài ra, nếu gặp phải một sản phẩm có khiếm khuyết, khách hàng có thể khiếu nại và yêu cầu đổi lại.

Hiện nay, các nhà sản xuất đã sẵn sàng cho mùa mua sắm cuối năm.

Legamex: Có 5 nhóm mặt hàng chính như quần áo thời trang, sơ mi, jacket, quần áo lót, giày thể thao. Ngoài ra, còn có giày cho người lớn tuổi đi bộ, túi xách, vải cotton, vải co dãn... Giá trung bình: Một chiếc váy 80.000 đồng, quần trên dưới 110.000 đồng...

Dệt may Gia Định (Gidini): Chuyên về thời trang may sẵn cho trẻ em và người lớn như trang phục đi làm, thể thao, đồ ngủ... đặc biệt là trang phục thun cotton cho trẻ nhỏ, giá chỉ 10.000-15.000 đồng/sản phẩm. Mặt hàng vải của công ty có trên 40 mẫu mã, giá trung bình 8.000 đồng/m.

Dệt Thái Tuấn, Dệt Thành Công: Khá phong phú về mặt hàng vải thổ cẩm, vải in họa tiết cách điệu trống đồng Ngọc Lũ, Đông Sơn... giá khoảng 48.000 đồng/m khổ 1,6 m.

Garmex Sài Gòn (Saga): Có nhiều chủng loại hàng như áo sơ mi (nam, nữ), quần jean, quần kaki, đồ thun thể thao, short nữ... Đặc biệt sơ mi chất liệu 100% cotton giá khoảng 50.000 đồng/áo.

(Theo Thị Trường)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét