Hotline:

Sốt hàng hiệu Campuchia

Gần đây, giới trẻ Sài Gòn rất chuộng hàng hiệu Campuchia. "Hàng về không kịp, lấy đến đâu bán hết đến đó nhưng vẫn không đủ bán cho khách...", chị Yến, chủ cửa hàng quần áo trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, quảng cáo về mặt hàng chủ lực tại cửa hàng của mình.

Đảo qua một vòng, thấy bắt mắt nhất là màu sắc của loại hàng này. Từ áo thun đến sơ mi và những chiếc váy ngắn-dài đủ kiểu, màu sắc được phối nhã nhặn giữa các gam hồng, cam, vàng... Điểm đặc biệt nữa là chất liệu vải mềm, mịn và mát, kiểu cách đơn giản phù hợp mọi đối tượng và có thể “diện" ở nhiều nơi.

Không có tên hiệu riêng biệt, mỗi lô hàng về với một cái tên khác nhau như Old Navy, Bossini (tất nhiên là nhái), Topshop, Dorothy Perkins, H&M... nhưng đều Made in Cambodia.

Chị Yến cho biết, hàng đưa về như dạng hàng xuất khẩu nên thường không đủ size vì lúc có, lúc không... Đúng như lời chị, có những món là hàng độc, đẹp như hàng xịn từ mẫu mã, chất liệu vải và cả chất lượng nhưng giá thành chỉ bằng l/5 hàng chính hiệu.

Cửa hàng chuyên hiệu Campuchia không nhiều nhưng có style riêng và lượng khách riêng. Áo thun và cotton đa số là cổ điển nhưng không lỗi thời vì đó là những form áo thích hợp cho cả lúc đi làm lẫn đi chơi.

Một số hàng nhái 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Old Navy và Bossini nhưng chất liệu vải cũng như kiểu dáng đẹp không thua gì hàng thật.

Giá áo trung bình 90-150 nghìn đồng, quần 150-250 nghìn đồng. Nhiều người quen xài hàng hiệu Campuchia cho SGGP biết: "Form áo quần rất đẹp và Tây, giá cả bằng một số nhãn hiệu chất lượng cao của Việt Nam nhưng chất liệu vải không đụng hàng, đôi khi còn tìm được hàng độc nữa...".

Việt Báo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét