Hotline:

Suri Cruise - nhóc tỳ thích hàng hiệu

Đi giày cao gót, tô son môi, mang túi xách hàng hiệu và có cả tủ quần áo triệu đô… công chúa nhà TomKat giống một thiếu nữ sành điệu hơn là một cô bé mới ở tuổi lên ba.

Thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, luôn luôn lọt vào tầm ngắm của cánh săn ảnh và được bình chọn là cô bé thời trang nhất Hollywood, Suri Cruise có cuộc sống khác hẳn với những bạn bè cùng tuổi. BabyScoop chỉ ra 7 lý do chứng tỏ Suri sành điệu hơn mức cần thiết.

1. Suri đi giày cao gót

Suri Cruise - nhoc ty thich hang hieu
Surri đi giày cao gót cùng tông màu với túi xách, miệng còn lem son môi.

Mới 3 tuổi, nhưng con gái Katie Holmes thích diện váy với giày cao gót chứ không phải là những đôi giày búp bê bằng nhựa mềm kiểu trẻ con. Mẹ cô bé giải thích: "Giống như mọi đứa trẻ khác, con bé thích đi giày của mẹ".

2. Suri tô son môi

Suri Cruise - nhoc ty thich hang hieu
Màu son đỏ đậm khiến Suri già hơn tuổi.

Mọi cô bé đều bị hút hồn bởi những thỏi son rực rỡ của mẹ. Suri không phải là ngoại lệ. Điểm khác biệt là sự đỏm dáng trẻ thơ của Suri được mẹ ủng hộ nhiệt tình. Mới đây, cô công chúa được mẹ tô son đỏ chót để đi xem một vở kịch ở New York. Các chuyên gia về trẻ em bình luận, với màu son này, Katie đã biến con gái thành một ma cà rồng tý hon. Báo chí Mỹ còn dự đoán, sắp tới, cô bé có thể sẽ được mẹ chuốt mascara cong vút lên mi mắt.

3. Suri có tủ quần áo 3 triệu USD

Suri Cruise - nhoc ty thich hang hieu
Cô bé luôn nổi bật với trang phục của các nhà thiết kế danh tiếng.

TomKat không tiếc tiền đặt hàng cho Suri những trang phục của các nhà thiết kế hàng đầu Hollywood. Với tủ quần áo trị giá 3 triệu USD (55 tỷ đồng), Suri khiến cho bất cứ đại minh tinh nào ở kinh đô điện ảnh Mỹ cũng phải ghen tỵ. Một nguồn tin thân cận với gia đình Suri tiết lộ: "Mới 3 tuổi, nhưng Suri rất chú ý đến vẻ ngoài. Con bé hiếm khi mặc lại bộ đồ nào hai lần".

4. Suri không biết lạnh

Suri Cruise - nhoc ty thich hang hieu
Suri cự tuyệt khi được mẹ mặc thêm áo.

Công chúa 3 tuổi được coi là một ví dụ điển hình cho cách lựa chọn "thời trang hơn thời tiết". Suri rất ghét phải mặc áo choàng to sụ. Cô bé từng kiên quyết cự tuyệt khi được mẹ choàng thêm áo rét giữa tiết trời lạnh giá.

5. Suri mang túi xách trị giá 850 USD

Suri Cruise - nhoc ty thich hang hieu
Chiếc túi đắt tiền của Suri.

Mỗi khi đi ra ngoài, mẹ con Katie - Suri thường mang túi giống nhau, cỡ lớn cho mẹ và cỡ nhỏ cho con. Mới đây, Suri được mẹ sắm cho một chiếc túi, hiệu Salvatore Ferragamo Sofia trị giá 850 USD (gần 16 triệu đồng), là phiên bản nhỏ hơn của chiếc túi có giá 1.850 USD (34 triệu đồng) mà Katie sử dụng.

6. Suri là tâm điểm của cánh săn ảnh

Suri Cruise - nhoc ty thich hang hieu
Hai mẹ con luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi ra ngoài.

Không được vui chơi hồn nhiên như các cô bé khác, mỗi bước đi của Suri thường hút theo hàng tá phóng viên ảnh. Cô bé lắm lúc tỏ ra hoảng sợ nhưng vợ chồng TomKat không thấy quá phiền lòng với vấn đề này. Tom từng nói: "Những tấm ảnh các paparazzi chụp Suri đẹp không thể ngờ được".

7. Suri diện đồ của mẹ thiết kế

Suri Cruise - nhoc ty thich hang hieu
Chiếc túi của cô bé đầy rẫy những dụng cụ trang điểm.

Mọi cô bé đều từng mặc đồ do mẹ mình may. Nhưng mọi thứ sẽ trở nên khác biệt khi người mẹ đó sở hữu một hãng thời trang danh tiếng. Trường hợp của Suri là như vậy. Cô bé trở thành người mẫu của hãng Holmes & Yang - hãng thời trang mà Katie là người đồng sáng lập. Chuyện này dường như có lợi cho cả hai mẹ con: đẹp cho con và đắt hàng cho mẹ.

L.H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét