Hotline:

Săn hàng hiệu giảm giá

Trước đây, để sở hữu một sản phẩm thời trang hàng hiệu phải mất từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng. Nhưng hiện nay, nhờ những chương trình giảm giá thường xuyên từ nhà cung cấp, chỉ với vài trăm nghìn đồng, bạn có thể sở hữu bộ cánh hàng hiệu 100% đến từ những quốc gia nổi tiếng về thời trang như: Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Mỹ, Anh.

Dạo một vòng quanh các khu bán quần áo thời trang tại Trung tâm thương mại Parkson, Diamon Plaza, (TP HCM), nhiều shop đưa ra chương trình giảm giá khá lớn. Tại shop Elle, thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp (ở Parkson), treo biển giảm giá 30-70% cho mặt hàng quần tây, áo thun, áo sơ mi, áo đầm với đủ màu sắc. Hàng của Elle thường đơn giản, ít phá cách nhưng tinh tế nên được nhiều người ưa thích, nhất là những người làm công việc văn phòng. Giá (đã giảm) khá mềm, khoảng 250.000 đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc áo thun cotton hiệu Elle trẻ trung, mới 100%. Nếu không có chương trình sale off, giá chiếc áo này khoảng 700.000 đồng.

Cũng thuộc diện "big sale" tại Parkson là thương hiệu ICE của Tây Ban Nha, mức giảm 30-70%. Sản phẩm của ICE rất phong phú, từ quần tây, váy đầm các kiểu, áo sơ mi, áo vest... kiểu dáng nữ tính, chất liệu mềm mại, thiết kế độc đáo với nhiều mức giá linh hoạt. Đơn cử như quần jeans rêu đính chữ ICE ở túi, giá gốc 750.000 đồng/cái, giảm còn 225.000 đồng/cái; áo đầm vest thêu kết cườm màu đen hoặc trắng giá gốc 1,4 triệu đồng/cái giảm còn 560.000 đồng/cái; một số sản phẩm như quần tây nữ màu be, màu rêu giá chỉ còn 90.000 đồng/cái. Nhân viên của ICE cho biết, đợt giảm giá này kéo dài bởi đây là chương trình giảm giá những sản phẩm đã hết size. Vì vậy, khi ưng ý một sản phẩm nào đó, trước hết khách hàng nên xem kích cỡ, nếu vừa hãy lựa kiểu dáng, chất liệu...

Hàng hiệu giá "bèo" nhất có lẽ là những sản phẩm đến từ Malaysia mang thương hiệu Noir, màu sắc chủ đạo là đen, thiết kế khá đơn điệu nên sản phẩm của Noir giá gốc cũng khá mềm, trung bình khoảng 200.000-400.000 đồng/chiếc. Noir đang giảm giá 50% nên chỉ cần khoảng 100.000-200.000 đồng, bạn có thể sở hữu một sản phẩm của thương hiệu này.

Ăn theo hàng loạt các phim truyền hình, thời trang Hàn Quốc cũng đang "làm mưa làm gió" tại thị trường thời trang cao cấp trong nước. Những shop bán hàng thời trang Hàn Quốc tại Parkson, Diamon Plaza, Zen Plaza... thu hút rất đông giới trẻ mặc dù giá trên trời.

Tại shop Soup (ở Diamon Plaza), giá gốc dao động từ trên 1 triệu đến vài triệu đồng cho một chiếc áo kiểu hay một chân váy ngắn trẻ trung. Phải công nhận thời trang Hàn Quốc rất gần gũi với giới trẻ Việt Nam. Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, thiết kế tinh xảo, độc đáo, rất điệu đàng và phù hợp với giới trẻ. Tại shop Soup, dù không trưng biển giảm giá nhưng cũng có một số sản phẩm hết size được bán với giá giảm. Nói giảm giá nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu được những sản phẩm này bởi giá giảm cũng còn khá cao so với thu nhập của hầu hết người dân tại TP HCM, khoảng từ 500.000 đến 1 triệu đồng/sản phẩm.

Hàng hiệu Noton (ở Diamon Plaza) cũng giảm 20-50% cho các sản phẩm áo sơ mi, áo thun nam nhưng giá chót cũng từ 500.000đồng/cái trở lên. Thương hiệu Suzuya của Nhật lại đưa ra chiêu thức mua 3 sản phẩm, được giảm 20%; mua 2 sản phẩm được giảm 10% trên hóa đơn. Nhưng do giá khá cao, có sản phẩm tới hàng triệu đồng/chiếc nên không phải ai cũng dư tiền để mua 2-3 cái một lúc.

Nhưng kỷ lục về "giá giảm vẫn trên trời" có lẽ phải kể đến thương hiệu thời trang Daks (ở Diamon Plaza) của Anh. Dasks nghiêng về các sản phẩm tạo phong cách lịch lãm, sang trọng cho cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, giá áo sơ mi, áo kiểu, áo thun nam, nữ của Dask rất cao, hầu hết trên 1 triệu đồng/sản phẩm. Dù giảm 50-70% cho tùy loại sản phẩm thì mức giá đã giảm vẫn làm nhiều "con nghiện mua sắm" phải chùn tay, lắc đầu. Một chiếc áo kiểu khá đơn điệu giá đã giảm 70% vẫn còn tới gần 1 triệu đồng.

Không chỉ ở các trung tâm thương mại, các shop trên các con đường thời trang ngay quận 1 như Nguyễn Trãi, Lý Tự Trọng, Hai Bà Trưng... cũng trưng rất nhiều biển giảm giá với mức giảm khá cao và kéo dài quanh năm. Tuy nhiên, do thiếu sự phối hợp và thiếu một "nhạc trưởng" đứng ra liên kết, vẫn không thể có nổi một mùa giảm giá ấn tượng như Singapore, Thái Lan và một số nước trong khu vực đã và đang làm để thu hút khách du lịch.

(Theo Thanh Niên)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét